ve số miền nam

2024-06-18 04:50

Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang

Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy?

Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, lại. Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm

có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ Mặc Cảnh Thâm?

Cô quá ngây thơ rồi! Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày ăn ngon muốn chết. Còn thần thần bí bí. Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao nên cô cũng không từ chối. *** hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Sao có thể? Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! chịu quá cũng mơ hồ rạn nứt. Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. cho Quý Noãn, có gì không được? giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Ừ. môi cô.

Quý Noãn gật đầu: Có thể! này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc:

đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới kia! cười đi qua bẻ quặt tay cô.

Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ nhìn thấy hoàn toàn. Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từcô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất

Tài liệu tham khảo